Žaš tókst!

Fimm sekśnda vald kjósenda ķ kjörklefanum skilaši sér įgętlega.  Felldi stjórnarmeirihlutann, hafnaši formanni Framsóknarflokksins sem lķka er višskipta-og išnašarrįšherra og aš sama skapi komst umhverfisrįšherra žeirra ekki inn.   Kjósendur vilja ašra mynd į umhverfistengdu mįlin en stefna Framsóknarflokksins segir til um “Įrangur įfram – ekkert stopp!”.  Ekki get ég samt sagt aš ég sé vošalega lukkuleg meš kosningarśrslitin, minn flokkur kom engum žingmanni aš og ég lķt ekki į atkvęši honum gefiš sem ónżtt atkvęši, žaš hafši sitt aš segja meš endanlega śtkomu kosningana, aš fella nśverandi valdhafa. Viš ętlum ekkert aš pakka og kvešja.  Frekar munum viš minna į umhverfistengdu mįlin sem og önnur mįl utanžings og halda ķ heišri žaš sem viš höfum stašiš fyrir ķ stefnu Ķslandshreyfingarinnar – lifandi land. 

Fyrir mitt leyti langar mig aš žakka fyrir kosningarbarįttuna og öllum žeim móttökum sem minn flokkur fékk.  Viš erum komin til aš vera og bara rétt aš byrja.  

 

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Bķddu nś viš. Er žaš ekki ruddaskapur gagnvart kjósendum aš tala um aš stjórnarmeirihlutinn hafi veriš "felldur" žegar meirihluti nżrra žingmanna tilheyrir einmitt žessum stjórnarmeirihluta.

Stefįn Einar Stefįnsson (IP-tala skrįš) 13.5.2007 kl. 16:39

2 identicon

Ha?  Féll stjórnin?

Žś veist eitthvaš meira en viš hin 

Lilja Haralds (IP-tala skrįš) 13.5.2007 kl. 19:53

3 Smįmynd: Sigurlķn Margrét Siguršardóttir

Er žaš ekki oršin fastur punktur aš žó mašur vinni žį er žaš alltaf ķhaldiš sem er ofanį?  Ķ mķnum augum kl. 11 ķ morgun žegar žetta var sett inn var hśn fallinn, allavega var žessi flokkur exBjé oršin hauslaus og hana nś!

Sigurlķn Margrét Siguršardóttir, 13.5.2007 kl. 21:35

4 Smįmynd: Óttarr Makuch

Žetta myndi ég flokka sem mjög svo įbyrgšarlaust tal svo ekki sé nś meira sagt og alls ekki bloggaranum til framdrįttar. 

Óttarr Makuch, 13.5.2007 kl. 23:04

5 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Mér finnst bęši Stefįn og Óttar dįlķtiš uppskrśfašir aš skamma Sigurlķnu svona.  Ég minni į aš Fréttablašiš var meš tvęr forsķšur į sunnudaginn į annari (dreift ķ 43.000 eintökum) var stjórnin fallin en į hinni var sagt aš sjórnin rambaši sem var réttara.  

Žaš tekur žvķ ekki aš vera ķ fżlu.  Samfylking og Framsókn unnu "varnarsigur", jafnvel Ķslandshreyfingin hrósar happi.  Gott aš allir eru įnęgšir.                                               
Žaš er dįlķtiš fyndiš aš ef Framsókn hefši fengiš 11 atkvęšum meira hefši hreyfing fariš ķ gang sem hefši skilaš Frjįlslyndum 5 žingmönnum og stjórnin hefši falliš. Žetta stafar af žvķ aš jöfnunarmenn eru ekki nógu margir til aš jafna atkvęšavęgi.   Sjįlfur višurkenni ég hreinskilningslega aš ég hefši kosiš aš vera įfram meš vinkonu minni Sigurlķnu ķ flokk og fella stjórnina.

Siguršur Žóršarson, 14.5.2007 kl. 08:57

6 Smįmynd: Sigurlķn Margrét Siguršardóttir

Žakka žér Siguršur.  Žiš tveir eigiš ekkert aš vera aš skamma mig, žaš er sjaldan sem ég leyfi mér aš vera ašeins kęrulaus, žó ekki sé nema 5 mķnśtur hérna ķ skrifunum.  Svakalega hafa žessar 5 mķnśtur ögraš ykkur tveim. 

Til Lilju Haralds:  Stundum veit ég meira en žiš, en ķ gęr var radarinn minn į OFF, ķ dag er hann į ON, svo mašur veit aldrei hvaš hann nemur.

Svo nśna er bara aš sjį hvort mįlin mķn tvö, tįknmįl og textun komast ķ stjórnarsįttmįla nęstu rķkisstjórnar.   Mašur mį nś lįta sig dreyma ašeins, einhverju vęri žį allavega įorkaš ef svo yrši.

Sigurlķn Margrét Siguršardóttir, 14.5.2007 kl. 12:12

7 identicon

Žaš styš ég 100%, tįknmįliš og textun.  Meš allri žessari tękni sem til er, ętti ekki aš vera mikiš mįl aš hafa fķtus sem kveikti į texta viš ķslenskt efni.

Tįknmįlskennsla finnst mér ętti aš standa öllum til boša, en ķ sannleika sagt er ég ekki viss um aš nóg vitund sé ķ žjóšfélaginu um mįliš.  Mig hefur alltaf langaš aš lęra og fyrir mörgum įrum (ansi mörgum, nota bene) ętlaši ég aš drķfa mig og hringdi til aš fį upplżsingar um nįmskeiš.  En af žvķ ég er ekki heyrnarskert og enginn ķ kringum mig, skildi manneskjan ekki af hverju ég vildi gera žetta og sagšist ekki halda aš žaš vęri neitt slķkt til boša fyrir "utanaškomandi", ef svo mį aš orši komast.

Ętti žessi kennsla ekki bara aš vera ķ barnaskóla?  Spįšu ķ hvaš žaš vęri žį miklu minna ónęši ķ kennslu į öllum skólastigum; ķ stašinn fyrir mas gętu nemendur tjįš sig įn orša 

Lilja Haralds (IP-tala skrįš) 14.5.2007 kl. 13:41

8 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

 Ég held aš žaš hafi haft mikil įhrif til góšs aš Sigurlķn var į žingi žó žaš hafi, žvķ mišur, ekki veriš lengi.  Ég er ekki frį žvķ aš textun hafi eitthvaš aukist en eins ętti aš vera hęgt aš vera meš tįknmįlstślk (mynd ķ mynd) žegar mikilvęgir atburšir gerast. 

Sigurlķn, žś ert ekki ein um aš lįta žig dreyma, žaš gerir lķfiš bęrilegra. Žess utan var rķkisstjórnin fallinn mestalla nóttina.  Ef viš og 9 ašrir hefšum kosiš Framsókn hefši hśn falliš.   Ath!   Ég er samt ekki aš męla meš žvķ ķ framtķšinni.

Siguršur Žóršarson, 14.5.2007 kl. 14:36

9 Smįmynd: Óttarr Makuch

Ég var alls ekkert aš skamma žig Sigurlķn mķn, žś mįtt pśsta eins og allir ašrir, enda er žaš bara ešlilegt.  En hinsvegar žarf ég ekki aš vera sammįla žvķ og leyfši mér žess vegna aš skrifa athugasemd.  En hvaš nišurstöšur kosninganna varšar žį get ég ekki veriš annaš en sįttur žar sem Sjįlfstęšisflokkurinn var sigurvegari kosninganna eins og Vinstri Gręnir.  Žaš er sjaldan sem stjórnarflokkar meš 16 įra stjórnarsetu bęta viš sig fylgi svo um munar og žar meš töldum žremur žingmönnum.  Glęsilegur įrangur žaš.

En hvaš varšar fréttablašiš žį lżsir žetta nś kannski best vinnubrögšunum į žeim bęnum.

Óttarr Makuch, 14.5.2007 kl. 22:51

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband