Kapp er best meš forsjį!

Ég žakka öllum ķ athugasemdakerfinu hlżleg hvatningarorš til mķn. 

Mér žótti alveg full įstęša til aš koma žessum hugleišingum mķnum og óskum um 1. sętiš frį mér nśna.  Žaš myndi ég kalla forsjįlni eša öllu heldur baktryggingu, sérstaklega į svona óvešurstķmum ķ flokkinum žegar allra vešra er von og algert umsįturs-og óvissuįstand rķkir ķ röšun į frambošslistunum, ekki öllum žó en flestum.  Žaš var nś annaš upp į teninginn fyrir fjórum įrum. Žaš er rosalega vinsęlt aš vera į frambošslista ķ flokkinum nśna og margar bollaleggingar hef ég séš skrifašar um žaš mįl.

Ég veit alveg aš Valdimar Leó hefur ekki nefnt neitt hvaša sęti hann hyggist taka en ég er ekki svo gręn aš halda aš hann muni sętta sig viš 4. sętiš eša eitthvaš žar um bil.  Žessi mašur stefnir hįtt og hef ég sannarlega ekkert į móti innkomu hans ķ flokkinn.  Mašur segir bara svona allir eru velkomnir ķ flokkinn svo framarlega sem stefnuskrį flokksins er ašdrįttarafliš. Allir hafa sinn metnaš žó, rétt eins og ég og sennilega žś lesandi góšur.  Valdimar Leó hefur lįtiš gott af sér leiša į yfirstandandi žingi og hefur veriš afkastamikill ķ ręšustól žingsins.  Hann er lķka frį Akranesi eins og ég.  Ég man vel eftir foreldrum hans. Pabbi hans hefur vķst veriš dżrlingur į sķnum tķma en žaš var hann sem kom sjónvarpstękjum inn ķ stofu bęjarbśa žegar Sjónvarpiš hóf göngu sķna og sį um aš gera viš žau. Ég man eftir žegar hann kom meš sjónvarpiš heim til mķn, žį var ég örugglega svona um 5-6 įra gömul.  Mamma hans sį um aš sokka allt skagališiš, flottir sokkar og įtti ég mķna hvķtu hįu sokka eins og allar stślkur frį žessum tķmum hljóta aš muna. Mamma mķn žurfti nefnilega aš sjį til žess aš sjö börn fengu hlżja sokka, og hśn valdi žį bestu.  Enn er leit aš jafngóšum sokkum og mamma hans gerši.  

En jį, ég hlżt aš vera meš hįlfan Skagann į heršum ķ kappinu um 1. sętiš,  jafnvel ofurtrölliš Magnśs Žór hefur haft uppi įętlanir um aš fį lķka 1. sętiš hérna ķ kraganum.  Jį, svo kapp er best meš forsjį eins og žiš vęntanlega skiljiš. 

Skundum svo öll į Landsžingiš og kjósum Margréti Sverrisdóttur ķ varaformanninn og Sólborg Öldu ķ ritarann.  Gušjón veršur įfram formašur.  Svo bara komum viš žessari uppröšun į frambošslistann einhvern tķmann į hreint eftir įtakasama landsžingshelgi og žaš meš kynjajafnréttisįsżnd ķ fyrstu sętunum.  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

 Žetta yrši hrikaleg nišurstaša fyrir flokkinn. Margrét var fyrir skömmu meš nķšvķsu um Gušjón og konu hans į heimasķšu sinni.  Žś veist vel aš žetta fólk getur alls ekki unniš saman. Flokkurinn kęmi mölbrotinn ķ kosningar ef hann į annaš borš nęši aš stilla upp.  Betra hefši veriš aš Margrét Sverris hefši fariš ķ formanninn įsamt varaformanni og ritara sem hśn gęti hugsanlega unniš meš, žį hefšu komiš skżrar lķnur. Flokkurinn į lķf sitt undir žvķ aš deilum linni.

Siguršur Žóršarson, 24.1.2007 kl. 13:44

2 Smįmynd: Sigurlķn Margrét Siguršardóttir

Ég kann lķka aš yrkja nķšvķsur, žaš er mannkostur sem žverrandi fer nś į dögum: 

 

hann Siguršur meš mér fylgist

viš sponsor mķnum į Sverrisdóttur segir hann ó, ó, og Ó

ofurtrölliš Magnśs atkvęšiš į

žį flokksins lukkunar allt ķ velstandi veršur

 

Um höfuš žingflokks ei yrkja mį nķšvķsur

žį allt ķ steik fer

konum śthżst

og jįrnin hömruš

 

Siguršur minn góšur

žś passa žig skalt

eitt orš og nęsta nķšvķsa kemur

žś ei ķ fżlu žarft

 

hér eru žrjįr, žś mįtt velja hver er best ;)

Sigurlķn Margrét Siguršardóttir, 24.1.2007 kl. 14:23

3 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Mér er hlżtt til žeirra beggja Margrétar og Magnśsar. 

 Mér datt ķ hug gamalt danskt mįltęki:

"Žś getur dregiš hest aš brunni en žś getur ekki žvingaš hann til aš drekka"

Žetta skulum viš  hafa ķ huga žegar viš veljum fólk til aš starfa "saman".  

Siguršur Žóršarson, 24.1.2007 kl. 14:53

4 Smįmynd: Sigurlķn Margrét Siguršardóttir

Mér lķka...  žaš veršur aš komast į almenn sįtt.  Frambęrilegt fólk ķ alla staši en einhverstašar veršur aš velja.  Magnśs Žór įtti minn stušning į sķšasta Landsžingi nś er komiš aš Margréti.  Žaš er varla žaš alversta sem getur fyrir flokkinn aš hśn verši varaformašur.  Žetta fólk getur alveg sest nišur, ein nķšvķsa til og frį į ekki aš vera uppspretta neinna deilna.  Lįtum vilja félagsmanna landsžings skera śr um žaš.

Sigurlķn Margrét Siguršardóttir, 24.1.2007 kl. 15:00

5 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Žetta er allt fallega sagt hjį žér Sigurlķn. Sjįlfur hef ég ekki bara veriš stušningsmašur Margrétar heldur vinur og verš žaš vonandi įfram.   Stašreyndin er sś aš Margrét og Gušjón eru einfaldlega ekki samherjar og treysta ekki hvort öšru, žar af leišandi munu žau ekki vinna saman į nęstunni. Atkvęšagreišsla į žinginu mun engu breyta um žetta. Žetta hlżtur žś aš vita.  Besti kosturinn hefši veriš aš setja nišur deilur og snśa bökum saman. (Saman ęttum viš aš vinna aš žvķ)  Versti kosturinn fyrir flokkinn er aš setja saman ósamsstęša forystu.  Žaš hefši verri afleišingar en žś viršist įtta žig į eins og stašan er ķ dag. 

Siguršur Žóršarson, 24.1.2007 kl. 17:07

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband