Kjósum rétt

LogoNś į sķšustu sentķmetrum kosningarbarįttunnar finnst mér aš allir eigi aš hafa žaš ķ huga aš žaš veršur kosiš um framtķšina. Viš getum skošaš fortķšina ašeins lķtillega og žaš žarf ekki langan tķma til aš sjį aš žetta kjörtķmabil sem nś er aš enda hefur logaš ķ deilum og óįnęgju meginžorra žjóšarinnar meš nśverandi valdhafa sem viš eigum aš stefna aš į morgun ķ kjörklefanum aš kvešja og leyfum žeim aš vera hinum megin boršsins, žaš er sannarlega komin tķmi til aš skipta um stjórn. Syndalistinn er oršin langur, ef ég ętti aš setja fimm atriši sem ég er óįnęgšust meš žį myndi hann lķta śt svona:

Innrįsin ķ Ķrak

Stórišjustefnan

Kįrahnjśkar

Eftirlaunafrumvarpiš

Öryrkjadómurinn 

En žegar mašur er nś einu sinni byrjašur aš telja upp žį getur mašur ekki hętt svo best er aš bęta viš sem flestu:

 Einkavinavęšing bankanna

Baugsmįliš

Fjölmišlamįliš

Žjóšlendumįliš

Falun Gong

Byrgismįliš

Klķkurįšningar

,,Sętasta stelpan į ballinu”

,,Jafnréttislögin eru barn sķns tķma"

Matvęlaveršiš

Lyfjaveršiš

Vextirnir

Vörugjöldin

Stimpilgjöldin

Brušliš ķ utanrķkisžjónustunni

Sovéskt landbśnašarkerfi

5000 fįtęk börn

400 eldri borgarar į bišlista

170 börn į bišlista hjį BUGL

8.500 börn įn tannlęknis ķ 3 įr

Rķkisjaršir til flokksgęšinga

Launaleynd

Tekjuskeršing hinna lęgst launušu

Einkavinavęšing

Śtsala aušlinda žjóšarinnar

Įrni Johnsen

Jónķna umhverfisrįšherra

Listinn er ekki tęmandi en af öllu sem ég er ósįttust viš er aš 6 tękifęrum til aš bęta upplżsingarašgengi landsmanna var hafnaš af nśverandi valdhöfum eftir langa barįttu heyrnarlausra aš tįknmįliš vęri višurkennt og réttindi tįknmįlsnotenda į forsendum tįknmįlsins tryggš ķ lögum sem og textun į innlent sjónvarpsefni.  

Nś er tķmi og nś er lag aš viš kjósendur gefum fallegum raunsęum hugsjónum um framtķš lands okkar og nęstu kynslóša tękifęri til aš blómstra, sżna sig og sanna meira ķ verki en orši.  Gefum nżju stjórnmįlaafli tękifęri til aš lįta ljós sitt skķna nęstu fjögur įrin.  Stysta leišin til aš fella rķkisstjórnina er aš kjósa Ķslandshreyfinguna –lifandi land.

Kjósum x-Ķ


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žaš er alltaf gaman aš lesa skrif žeirra sem eru į allt annarri skošun ķ pólitķk en mašur sjįlfur.  Žaš er lķka, held ég, naušsynlegt.

Sumu er ég sammįla, žaš er margt sem mį betur fara.  Ašallega finnst mér tekjutengingar viš lķfeyrissjóšsgreišslur mega hverfa śr lķfeyristryggingagreišslum.  

En svo eru žarna atriši ķ upptalningunni sem ég botna hvorki upp né nišur ķ.  Hvernig ķ ósköpunum getur Byrgismįliš veriš sök nśverandi rķkisstjórnar?  Voru vörugjöld į matvęli ekki felld nišur og söluskattur stórlękkašur 1. mars sķšastlišinn, eša var ég bara aš ķmynda mér žaš?  Stendur rķkisstjórnin fyrir launaleyndinni innan fyrirtękja?  Er žaš ekki gott mįl aš fjįrmįlafyrirtęki fįi tękifęri til aš blómstra į erlendum mörkušum, sérstaklega žegar žau borga stórar summur ķ sameiginlegar rķkissjóš ķ formi skatta og žegar venjulegir Ķslendingar eins og ég, sem eiga smotterķsveršbréf ķ fyrirtękjunum frį žvķ mašur var skķršur, fęr ansi góša summu žegar aršur er greiddur śt?

Aš sama skapi finnst mér stjórnarandstašan frķa sig sök.   Atkvęši hafa veriš greidd į Alžingi og setiš hefur veriš ķ nefndum sem įlykta.  Margir mešlimir stjórnarndstöšunnar hafa tekiš žįtt ķ žessum "glępum", en fyrir kosningar taka žeir 180° beygju og fordęma "verknašinn".  

Ég ber mikla viršingu fyrir landinu okkar og ég kann aš meta umhverfissjónarmiš ykkar Ķslandsfylkingarfólks.  En žaš er mķn skošun aš mįliš žurfi ekki aš vera annaš hvort svart eša hvķtt (eša gręnt og grįtt).   Ég er ekki aš segja aš žaš sé ķ lagi aš virkja eins mikiš og hęgt er žvķ viš eigum svo mikiš af nįttśru sem megi "fórna", en ég er sįtt viš žį mįlamišlun sem gerš hefur veriš.  Landiš okkar er aušlind, en mannaušur er žaš lķka.  Žaš er mikilvęgt aš fólkiš, t.d. į Austurlandi, fįi tękifęri til aš blómstra.  Žaš er allt annaš aš koma til Reyšarfjaršar nś en įšur.  Žaš var allt aš lognast śt af, ekkert aš gera, engin uppbygging.  Fólk var aš flżja.  Nś hafa hins vegar skapast tękifęri sem ekki voru fyrir hendi įšur.  Og viš gręšum öll į žessu žvķ tekjurnar sem skila sér ķ rķkissjóš nżtast til aš stytta til dęmis biš eftir ašgeršum, plįssi į elliheimilum eša mešferš į BUGL.  

Žaš komst enginn til aš sjį Kįrahnjśka fyrir virkjun nema fuglinn fljśgandi og Ómar į Frśnni.  Ég hafši ekki hugmynd um hvar žeir voru einu sinni.  Nįttśruperla, sagši fólk, ašallega nįttśruverndarsinnar bśsettir ķ 101 Reykjavķk.  Jśjś, mörgum finnst brśngrįtt svęši meš varla stingandi strįi vera perla.  En man einhver eftir Eyjabökkum ķ dag?  Žetta var heitasta mįliš og fólk var aš missa sig yfir svęšinu.  Žar til hętt var viš virkjunina.  Enginn hefur minnst į Eyjabakkana sķšan, žaš er ekki lengur ķ tķsku aš vernda žį.

En eins og ég segi, ég ber viršingu fyrir ykkur og žvķ sem žiš berjist fyrir.  Hins vegar veit ég lķtiš um hver stefna hreyfingarinnar er ķ öšrum mįlum, mįlum sem eru alveg jafnmikilvęg og verndun nįttśrunnar.  Mér finnst takmarkiš aš fella rķkisstjórnina ansi žunnt, žvķ hvaš į aš koma ķ kjölfar žess?  Hvaš svo?

Gangi ykkur vel į morgun og ég žakka fyrir lesturinn  

Lilja Haralds (IP-tala skrįš) 11.5.2007 kl. 17:40

2 Smįmynd: Kristjįn Pétursson

Sigulķn ég ętla aš skrifa upp į  hvert atriši į sinda lista rķkisstjórnarinnar.Žeir verša aš hverfa af vettvangi,žetta er skipulags - og framkvęmdalaus rķkisstjórn,óréttlįt og žreytt.

Kristjįn Pétursson, 11.5.2007 kl. 18:00

3 Smįmynd: Bįran

Žörf upprifjun,ég var meš fįeina syndapunkta en tek undir allt hér.  Spilling į ekki aš žrķfast ķ stjórnmįlum eins og undanfarin įr!

Óska okkur góšs gengis į morgun

Bestu kvešjur,

Bįra

Bįran, 11.5.2007 kl. 22:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband