Sko...

Hefši ég veriš į feršinni, žį hefši ég ekki ansaš blikkljósunum, til hvers eiginlega?  En annars alltaf betra aš missa af flugi en aš missa vinnuna vegna heimsku.
mbl.is Varšstjóri įkęršur fyrir brot ķ opinberu starfi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žś talar um aš žś hefšir ekki ansaš blikkljósunum ef žś hefšir veriš į feršinni.

Semsagt, žś hefšur ekki ansaš neyšarljósum lögreglu ef žś hefšir veriš į feršinni?

Hver ert žś aš skera śr um žaš hvort neyšarakstur lögreglu eša annara višbragšsašila eigi rétt į sér eša ekki?
Ętlar žś nęst aš neita aš ansa neyšarljósum sjśkrališs?

Įgśst (IP-tala skrįš) 1.8.2007 kl. 13:14

2 Smįmynd: Sigurlķn Margrét Siguršardóttir

Žetta var ekki meint žannig.  Ég vķk alltaf fyrir neyšarljósum lögreglu, slökkvilišs og sjśkrabķla žegar ég sé žau sem er oftast.

En hefši ég vitaš aš svona mikilmennskutilfelli į ferš hefši ég ekki ansaš og aušvitaš hefši ég ekki vitaš af žvķ fyrr en eftir į eins og ķ žessu tilfelli. Gott mįl aš hart sé tekiš į svona mįlum i Innra eftirlitinu.  Svona gera menn ekki. Mašur veršur reišur žegar svona fréttist.  

Sigurlķn Margrét Siguršardóttir, 1.8.2007 kl. 13:22

3 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Hi Sigurlķn takk fyrir sķšast. 

Mér veršur hugsaš um söguna af drengnum sem gerši aš gamni sķnu meš žvķ aš hrópa: Ślfur, ślfur. Afleišingin var sś aš žegar hann sį ślf og vildi vara viš honum žį var einfaldlega ekki tekiš mark į honum.    Ég tek undir meš žér Sigurlķn, žetta er ekki bara heimska heldur sżnir žetta valdshroka. 

 "Dramb er falli nęst"

Siguršur Žóršarson, 1.8.2007 kl. 16:22

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband