Frķ...

Žį er stóri dagurinn loks runninn.  Eftir honum hérna į heimilinu hefur veriš bešiš meš mikilli eftirvęntingu.  Viš erum farin ķ frķ til Florida.  Ég į vķst eftir aš žręša alla žessa ótalmörgu skemmtigarša žarna milli žess sem flatmagaš veršur viš strönd Mexicoflóa sem og eitthvaš veršur kķkt ķ mollin žarna. Vęntanlega veršur bara lķka legiš ķ leti į sundlaugarbakkanum sem fylgir hśsinu okkar.  Kannski ég bloggi žašan, hver veit nema ég kķki inn į netiš ķ nżja 3G sķmanum mķnum og komi meš eitthvaš snišugt eins og til dęmis myndir og skemmtilegar sögur af feršinni okkar. En į mešan hafiš žaš gott og vona ég aš vešriš hérna leiki um ykkur eins žaš į aš gera viš mig žarna śti.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušrśn

Góša ferš til Flórķda  og  góša skemmtun.

Kvešja Gušrśn

Gušrśn, 3.8.2007 kl. 14:19

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband