Ég er lķka sek

Ég er lķka bullandi sek eins og Össur.  Satt best aš segja tók hjartaš mitt aukaslag žegar ég las pistil Össurar um 150 žśsund króna styrkinn hans til aldrašra heyrnarlausra vegna farar žeirra į Norręnt mót aldrašra sem haldiš er ķ Svķžjóš og er aš vanda alltaf į 2 įra fresti.  Žaš var ég sem gaukaši žessu aš Össuri og žaš var rķkuleg įstęša aš baki.  Össur Skarphéšinsson alžingismašur hafši hjarta og innsżn inn ķ mįlefni aldrašra heyrnarlausra sem hafa lifaš sitt lķf hér eins og annar hver ķslendingur og skilaš sķnu til landsins ķ einangrun ef svo mį aš orši komast. 

Nęr allir aldrašir heyrnarlausir eru ómenntašir og hafa unniš verkmannavinnu eša žį ólaunaša hśsmęšravinnu og žar meš uppskoriš lķtiš sem ekkert ķ lķfeyrissjóš og fį žar af leišandi litlar bętur žvķ žau hętta sjįlfkrafa aš vera öryrkjar eftir 67 įra aldur og missa žar meš örorkubętur.  Žetta umrędda fólk telur ekki fjölmennan hóp en hefur žekkt hvort annaš frį barnsaldri. 

Į tveggja įra fresti fara žau til Noršurlandanna og hitta žar meš ašra aldraša heyrnarlausra į móti žvķ sem žau fara nśna.  Žau fara aldrei ķ neinar Spįnarferšir eins og margir aldrašir heyrandi ķslendingar gera.  Žau safna frekar fyrir žessu móti ķ tvö įr og mikil tilhlökkun rķkir hjį žeim fyrir hvert mót og žau koma hress og endurnęrš af samskiptalegum mętti til baka.  Smįlitur į lķfiš žeirra.   

Žau verša aš hafa tślk meš sér og žaš er eitt sem ķslensk stjórnvöld hafa ekki viljaš gera ž.e žaš aš greiša fyrir ķslenskan tįknmįlstślk ķ öšru landi.  En žaš gera hinsvegar ašrar noršurlandažjóšir ž.e. Svķar greiša fyrir heyrnarlausra Svķa sęnskan tįknmįlstślk į erlendir grundu og noršmenn lķka o.s.frv.  Viš ķslendingar veršum aš lįta okkur žaš lynda aš greiša sjįlf śr eigin vasa eša betla hjį žeim t.d. hagsmunasamtökum okkar  fyrir tślkinn ellegar stelast ķ tślkana frį hinum sem er alls kostar ekki rétt aš gera.  

En aftur aš kjarna mįlsins, af hverju sagši ég Össur frį žessu af žvķ aš hann sżndi mįlefnum aldrašra heyrnarlausra einskęran įhuga og kom mešal annars meš fyrirspurn til heilbrigšisrįšherra um hvaš hafi veriš gert til aš styrkja stöšu aldrašra heyrnarlausra hérlendis. Fyrirspurnin var gerš voriš 2007.  Svariš var aš ekkert hafši veriš gert svo vitaš vęri aš hįlfu rįšuneytisins. 

Ég hafši frétt aš 8 aldrašir heyrnarlausir fęru į mótiš ķ Svķžjóš og Félag heyrnarlausra ętlaši aš borga tślkakostnašinn. Ég kom žessu aš Össur ķ žeirri von aš hann gęti e.t.v. komiš einhverju til leišar ķ mįlinu og e.t.v. styrkt og ég gerši mér fullljóst aš mįlefni žetta heyrši ekki undir rįšuneyti hans og lét hann vita žaš lķka.  Hann tók vel ķ žaš og innan 10 daga frį žessu var bśiš aš įkveša aš styrkja tślkakostnašinn um 150 žśsund frį išnašarrįšuneytinu og 150 žśsund frį forsętisrįšuneytinu.  Ég gladdist mjög viš žessari įkvöršun og sendi póst į Össur og Geir forsętisrįšherra og žakkaši žeim af alhug.  Ef einhverju brušli į peningum išnašarrįšuneytisins į aš klķna į Össur žį mį alveg klķna žvķ į mig lķka, žaš var ég sem byrjaši aš suša fyrir einangrašan fįmennan hóp ķslendinga. Ég er žvķ bullandi sek lķka.

En til upplżsinga fyrir žį sem ekki vita žį borgar žaš land sem heyrnarlausir eru frį tślkinn fyrir žį til fara į rįšstefnur, mót eša fundi ķ öšru landi.  Allstašar er žaš gert į Noršurlöndum og žvķ sjįlfsagt mįl nema hér į Ķslandi.  Žetta žarf aš laga hérlendis. Hefši žaš veriš gert, žį hefši ég ekki séš mig knśna aš gera žetta og valda fréttastofu truflun ķ gśrkutķš.  

 

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Svanur Heišar Hauksson

Magga mķn! Žaš žarf oft aš suša svo réttlętinu sé framfylgt žś įtt heišur skiliš fyrir žitt suš. Haltu žķnu striki.

Svanur Heišar Hauksson, 29.7.2007 kl. 13:52

2 Smįmynd: Halla Rut

Er ekki bśiš aš ręša žetta ķ mörg įr. Man ekki betur en aš žetta hafi veriš mikiš til umręšu fyrir ca. 2 įrum. Žetta į aš vera sjįlfsagšur hlutur. Žaš į ekki aš žurf aš sękja um žetta og grenja žetta śt. Žetta į aš vera eins sjįlfsagt og aš rįšherrar feršist um į SagaClass. Af hverju žurfa fatlašir allaf aš suša allt śt sem eru sjįlfsögš mannréttindi žeirra.

Halla Rut , 29.7.2007 kl. 20:13

3 Smįmynd: Sigurlķn Margrét Siguršardóttir

Blessuš Halla!  Jś, žaš er bśiš aš ręša žetta ķ mörg įr, ekkert nżtt sossum aš mįlefni heyrnarlausra séu margrętt fram og til baka įn žess aš nokkuš sé gert af viti.

og

Nei sko, bara sjįlfur Svanur męttur į bloggiš, velkominn kv. M

Sigurlķn Margrét Siguršardóttir, 29.7.2007 kl. 22:23

4 identicon

Sigurlķn Margrét! Žś ert ekki sek. Miklu frekar og įn nokkurs vafa raunar, įttu heišur skilinn fyrir aš vekja athygli į hagsmunum og žörfum žessa litla og einangraša hóps, sem į allt gott skiliš og samfélagiš allt hefur skyldur gagnvart. Enginn sem žig žekkir efast um vilja žinn til aš koma góšu til leišar, um žaš sannfęršist ég žegar ég tók vištal viš žig ķ DV fyrir mörgum įrum. 

Kvešja,

Siguršur Bogi Sęvarsson

Siguršur Bogi Sęvarsson (IP-tala skrįš) 30.7.2007 kl. 21:28

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband