Gullkorn

Ég į  lķtiš gullkorna dagatal, žaš er svotil tķmalaust ž.e. žaš vķsar ekkert ķ neitt įrtal eša heiti vikudagana, bara mįnašardaginn.   Mér var gefiš žetta ķ jólagjöf fyrstu jólin mķn hérna į žessu heimili og hef ég žetta dagatal hjį kaffivélinni og flétti į hverjum degi um leiš og ég geri kaffiš mitt.  Stundum hitta gullkornin į rétt og stundum ekki.  Gullkornin flest eru žó full af kęrleik og žó ég sé aš fara ķ annaš sinn yfir dagatališ žį er finnst mér ekkert vera eins og fyrra.  Hverju gullkorni fylgir falleg mynd sem oftast er tekin meš ašdrįttarlinsu ķ nįttśrinni, hlutir ķ blómum sem viš sjįum ekki dagsdaglega žegar viš göngum framhjį žeim svo dęmi séu nefnd.  Ķ dag 30. maķ stóš žetta:  Lķfiš er feršalag!  Himininn er įfangastašur!  Žį vitum viš žaš.

Ķ gęr var:  Žótt rósirnar hafi žyrna halda žęr samt feguršinni.  Mestu įnęgju- og glešistundir lķfsins eiga oft rętur aš rekja til einhvers sįrsauka.  Žaš fyrsta sem kom ķ hugann žegar ég las žetta datt mér var Gušni Įgśstsson og fyrirsögn vištals viš hann ķ DV um helgina: “Halldór vildi mig ekki”, sem er bśin aš blasa viš mér hvert sem ég hef fariš um helgina en žó ekki lesiš allt vištališ, stundum nęgir bara aš lesa fyrirsögnina.  Žaš er sįrt aš vita til žess aš einhver vilji mann ekki en nśna eru ašrir tķmar og Gušni oršin eša veršur aš öllum lķkindum formašur Framsóknarflokksins, śr sįrsauka ķ gleši sem sagt eša hvaš?

 

Snilld žetta gullkorna dagatal mitt og žar hitti gefandinn į mjög snišuga gjöf.  Hęgt er aš nįlgast žetta dagatal hérna. Dreifingu annast Fjölskyldan-Lķknarfélag ses.  Höfundur er Marķa Fontaine og ritstjóri Gušbjörg Siguršardóttir. Žetta var gefiš śt įriš 2004.  Meira veit ég ekki.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Fķn auglżsing og įgętt gullkorn! Vonandi er Gušni sįttur.

Siguršur Žóršarson, 30.5.2007 kl. 15:27

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband